⚫
49 THINGS - DO, THINK, LEARN
  • Giới thiệu
  • 1 triệu, 10 triệu, 100 triệu
  • Ảo tưởng đồng thuận
  • Ba thách thức
  • Bàn về Wireframe
  • Bắt chước thiết kế
  • Bẫy lý thuyết
  • Bí ý tưởng
  • Bối cảnh > Nhất quán
  • Cách xử lý văn bản trên Web
  • Cách phát triển Gu Thẩm Mỹ
  • Công cụ là thứ yếu
  • Dẫn dắt hay dẫn dụ?
  • Đam mê
  • Đặt tên
  • Đòi quyền lợi cho người dùng
  • Đứng trên vai gã khổng lồ
  • Đừng e ngại
  • Giả định
  • Giá trị cốt lõi
  • Góc nhìn với Prototype
  • Gu thẩm mỹ
  • Họ trả tiền vì gì?
  • Hệ thống thiết kế
  • Không ngừng đặt câu hỏi
  • Không thoả hiệp
  • Làm việc với Developer
  • Làm việc quan trọng
  • Làm việc sâu
  • Lùi một bước, tiến ba bước
  • Linh hoạt - Tương lai công việc
  • May mắn đãi kẻ kiên trì
  • Những kinh nghiệm học và làm 1
  • Những kinh nghiệm học và làm 2
  • Quick Win & True Win
  • Tại sao lại thay đổi LOGO của khách?
  • Tận tâm trong giao tiếp
  • Tập trung
  • Thất bại nhanh
  • Thiết kế với nội dung thật
  • Tiến trình 90/90
  • Tinh thần "Tiến tới"
  • Tổng thể đến chi tiết
  • Tư duy làm việc trong thiết kế
  • Trạng thái của màn hình thiết kế
  • Vai trò của UX
  • Sức mạnh của kẻ nhỏ
  • Fixed time - Flex scope
  • JOMO - FOMO
  • Working out loud
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

Đừng e ngại

PreviousĐứng trên vai gã khổng lồNextGiả định

Last updated 1 year ago

Was this helpful?

Đừng để sự hỗn tạp của thế giới lu mờ sự nỗ lực của bạn. Đừng ngần ngại thể hiện gu thẩm mỹ của mình để ngày càng được "cải thiện" nó. Đừng ngần ngại khi chia sẻ showcase của mình. Maggie Rogers, một sinh viên trẻ đã thể hiện sự lo lắng khi trình bày bài hát "Alaska" cho Pharrell Williams. Thay vì chỉ trích, Pharrell đã feedback: - "Tôi không có bất kỳ góp ý nào cho bài hát này!" Âm thanh thô sơ, độc đáo đó chính là điều khiến anh say mê. Cũng như Maggie, bạn có thể có kho tàng những thiết kế chưa từng được công bố đang chìm trong quên lãng. Câu chuyện này là lời kêu gọi cho bạn hãy e ngại khi sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình.

  • Sợ hãi là điều bình thường: Chúng ta ai cũng trải qua cảm giác lo lắng khi chia sẻ công việc của mình. Nhưng nó chỉ là cảm giác, không phải là những gì sản phẩm của bạn thật sự thể hiện. Nó đáp ứng tốt hơn bạn nghĩ.

  • Inside-Out: Đừng chạy theo xu hướng. Đừng để tiếng nói bên ngoài lấn át sự tự tin của bạn. Điều gì khiến phong cách thiết kế của bạn khác biệt? Bạn thật sự hiểu con đường mình đang chọn là gì? Đó mới là góc nhìn đúng đắn.

  • Đủ tốt và Tốc độ: Là công thức phù hợp cho các Fresher để bạn nhanh chóng tiến đến một tiêu chuẩn cao hơn và hiểu mình hơn.